Tân Hà: Thăm các chùa nhân dịp lễ Vu Lan

 

 Tân Hà: Thăm các chùa nhân dịp lễ Vu Lan

 

Nhân dịp lễ Vu Lan, ngày 31/8/2020 Thường trực Đảng ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Tân Hà dẫn đầu là ông Nguyễn Ngọc Phong - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Tân Hà đã tới thăm và tặng quà 2 chùa trên địa bàn xã.

Ông Nguyễn Ngọc Phong đã ân cần gửi lời thăm hỏi, chúc mừng đến các tăng ni, phật tử  trên địa bàn xã nhân mùa Vu Lan báo hiếu năm nay thật vui tươi, ý nghĩa. Đồng thời, ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các cơ sở tôn giáo đối với sự phát triển kinh tế - xã hội chung của địa phương và mong muốn các trụ trì chùa, thông qua mùa Vu Lan giáo dục cho tăng ni, phật tử thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, hiếu thảo với cha mẹ, ông bà, tổ tiên, bằng nhiều việc làm tốt, có ý nghĩa, làm cho cuộc sống an lành, tốt đẹp hơn.

Trụ trì các chùa đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đế Đảng, Nhà nước đã quan tâm đến hoạt động, đời sống của các chàu và phật  tử, coi đây là nguồn động viên rất lớn để tăng ni, phật tử sống tốt đời đẹp đạo.

 

                                                Lê Văn Mười 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang