Vũ Hòa: Tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên

anh tin bai

Ngày 05/7/2024, Đảng ủy xã Vũ Hòa long trọng tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho 5 đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ xã Vũ Hòa. Tham dự buổi lễ có đồng chí Huỳnh Văn Tú - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện; đồng chí Trần Đình Thi - BÍ thư Đảng ủy; các đồng chí Đảng ủy viên; tập thể chi ủy các chi bộ và toàn thể đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Trong đợt này, Đảng bộ xã Vũ Hòa có 5 đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng, gồm: Đồng chí Nguyễn Chiến - Đảng viên Chi bộ Thôn 6 và đồng chí Đỗ Văn Dân - Đảng viên Chi bộ Thôn 2 được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; đồng chí Đỗ Quốc Ngọ và đồng chí Nguyễn Văn Việt - Đảng viên Chi bộ Thôn 3 được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; đồng chí Lâm Quang Nhân - Đảng viên Chi bộ Thôn 5 được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Huỳnh Văn Tú đã trân trọng trao Huy hiệu Đảng, tặng hoa và chúc mừng các đồng chí được nhận phần thưởng cao quý của Đảng. Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí ghi nhận, biểu dương những công lao đóng góp to lớn của đồng chí Nguyễn Chiến, đồng chí Đỗ Văn Dân, đồng chí Đỗ Quốc Ngọ, đồng chí Nguyễn Văn Việt và đồng chí Lâm Quang Nhân cho Đảng, cho cách mạng và dân tộc; khẳng định dù ở cương vị công tác nào, các đồng chí cũng luôn tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân, giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng của người đảng viên cộng sản, luôn phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Việt - đại diện cho các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng phát biểu cảm tưởng, bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi được nhận Huy hiệu Đảng và chân thành cám ơn Đảng, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy và các cấp ủy đã xét tặng trao huy hiệu Đảng, các cấp ủy, cơ quan, địa phương, đơn vị nơi các đồng chí đã và đang công tác đã tạo điều kiện để các đồng chí rèn luyện phấn đấu đến ngày hôm nay. Đồng thời, hứa sẽ giữ vững phẩm chất người đảng viên và không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, thực hiện tốt 4 nhiệm vụ của người đảng viên và cùng với cấp ủy, cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng đã giao cho các cơ quan, đơn vị.

Nguyễn Văn Tới

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang