Đức Tín: Tổ chức Lễ mít tinh ngày Môi trường thế giới
anh tin bai
 

        Sáng ngày 05/6/2023, xã Đức Tín tổ chức Lễ mít tinh ngày Môi trường thế giới 5/6 với chủ đề “Giải pháp cho ô nhiễm từ rác thải nhựa”; tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam và ngày Đại dương thế giới, thu hút sự tham gia của hơn 150 cán bộ, công chức, viên chức các ban, ngành đoàn thể, lực lượng vũ trang, nhân dân trên địa bàn xã.

      Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa hưởng ứng ngày Môi trường thế giới,   tuyên truyền các thông điệp “Rác thải nhựa đang giết chết sinh vật biển”, “Cùng đồng hành để bảo tồn thiên nhiên, điều hòa khí hậu, giảm thiểu ô nhiễm”, “Cùng liên kết chống lại biển đổi khí hậu và ngăn chặn sự phá hủy hệ sinh thái toàn cầu”, “Ngay bây giờ: Nói không với túi nilon và đồ nhựa dùng một lần chính là việc làm cứu trái đất”, “Loại bỏ rác thải nhựa bằng cách tái sử dụng và xử lý nó”, “Quyết tâm! Nói không với túi nilon và đồ nhựa dùng một lần”.

          Sau Lễ mít tinh cán bộ, công chức, viên chức các ban, ngành đoàn thể, lực lượng vũ trang, nhân dân dọn dẹp vệ sinh môi trường tại các tuyến đường trên địa bàn thôn 5 và trồng cây tại sân vận động xã Đức Tín thuộc thôn 8 và tuyến đường số 3 của thôn 5.

Lê Quang Hiếu

                                                  

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang