Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh và huyện tiếp xúc cử tri xã Đức Tín ​
 

                Ngày 24/12/2020, ông Phùng Hữu Cư - Đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Bình Thuận; ông Nguyễn Ngọc Dân và ông Hà Ngọc Khanh - Đại biểu HĐND huyện Đức Linh đã tiếp xúc cử tri xã Đức Tín, huyện Đức Linh.

          Tại buổi tiếp xúc ông Phùng Hữu Cư - Đại biểu HĐND tỉnh, đã thông báo với cử tri xã Đức Tín nội dung, kết quả chương trình kỳ họp lần thứ 11 HĐND tỉnh khóa X; ông Hà Ngọc Khanh - Đại biểu HĐND huyện, thông báo kết quả chương trình kỳ họp lần thứ 11 HĐND huyện khóa XI; trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước.

          Sau khi nghe báo cáo, cử tri xã Đức Tín đưa ra những ý kiến, kiến nghị đối với Đoàn đại biểu của tỉnh, huyện và các ngành chức năng về những vấn đề như:  Tuyến đường Cây sung - Bến đò đã được UBND tỉnh đưa vào dự án trung hạn giai đoạn 2021 - 2025, thiết kế mặt đường chỉ rộng 6m là quá nhỏ, sẽ gây ảnh hưởng đến việc lưu thông của xe cộ thông thương giữa hai huyện Đức Linh - Bình Thuận với Định Quán - Đồng Nai. Vì vậy đề nghị HĐND tỉnh kiến nghị với các cấp, ngành xem xét tăng bề rộng mặt đường lên 8m để thuận tiện xe cộ lưu thông. Chế độ hỗ trợ cho học sinh nghèo dân tộc thiểu số trong năm chưa được giải quyết, kiến nghị các ngành chức năng có thẩm quyền, sớm giải quyết chế độ hỗ trợ cho học sinh. Trong thời gian qua bà con nhân dân canh tác cây lúa bị chuột phá hoại gây thiệt hại nặng nề, ảnh hưởng đến năng suất cây trồng. Kính đề nghị HĐND tỉnh, huyện và các ngành chức năng xem xét có hướng hỗ trợ cho bà con trong vụ tới.

          Các ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền được lãnh đạo các cấp tỉnh, huyện, và chính quyền địa phương xã Đức Tín giải đáp cụ thể, trực tiếp được bà con đồng tình thống nhất. Còn một số ý kiến, kiến nghị của cử tri Đại biểu HĐND tỉnh, huyện sẽ làm việc với các ngành chức năng có thẩm quyền sớm giải quyết, trả lời cho bà con cử tri.

                                                                                                  Nguyễn Duy Hiền

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang