Đức Tín: Giao lệnh gọi thanh niên nhập ngũ năm 2023

 

Sáng ngày 16/01/2023 tại hội trường UBND xã Đức Tín, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã đã tổ chức gặp mặt công dân trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2023 để động viên và giao lệnh gọi nhập ngũ.

           Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Ngọc Dân, Bí thư Đảng ủy; Trần Thế Phiệt, Chủ tịch UBND xã;  đồng chí Nguyễn Hữu Hoàng Nam, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự xã; và 21 công dân trúng tuyển nghĩa vụ năm 2023.

          Năm 2023, xã Đức Tín có 21 chỉ tiêu chính thức nhập ngũ. Tại buổi gặp mặt, lãnh địa phương và công dân trúng tuyển đồng chí Nguyễn Hữu Hoàng Nam, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự xã đã tiến hành cho các công dân trúng tuyển ký nhận lệnh gọi nhập ngũ năm 2023. Đồng chí Nguyễn Ngọc Dân, Bí thư Đảng ủy xã lên phát biểu động viên tinh thần các công dân và trao đổi các vấn đề cần giải đáp, thắc mắc, những khó khăn của công dân để xử lý, giải quyết cho công dân yên tâm lên đường nhập ngũ gồm 21 công dân trong đó có 02 công dân là người dân tộc có lệnh gọi nhập ngũ năm 2023 của địa phương.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, Đồng chí Nguyễn Ngọc Dân, Bí thư Đảng ủy xã và đồng chí Trần Thế Phiệt, Chủ tịch UBND, đã tặng cho mỗi công dân một phần quà trị giá 500.000 đồng và gửi lời chúc Tết của lãnh đạo địa phương đến gia đình các công dân, chúc các công dân hoàn thành nghĩa vụ với Tổ quốc, có trách nhiệm với địa phương trong việc thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2023.

Lê Quang Hiếu

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang