Đức Tín: Hưởng ứng Ngày gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo

 

 Sáng ngày 12/04/2022, xã Đức Tín phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội tổ chức Lễ phát động Ngày gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo.

 Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thị Thanh Truyền, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, đã kêu gọi cán bộ, công chức và nhân dân tích cực hưởng ứng tham gia “Ngày gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo” năm 2022, thời gian phát động bắt đầu từ ngày 04 đến 28/04/2022.

Tại Lễ phát động, cán bộ, công chức, hội viên, nhân dân trong xã đã tích cực hưởng ứng gửi tiết kiệm, với số tiền thu được hơn 93 triệu đồng /25 thẻ tiết kiệm. Đây là nghĩa cử lớn thể hiện tinh thần giúp đỡ người nghèo, người bị ảnh hưởng nặng của đại dịch Covid -19 trong thời gian qua, cùng chung tay với Đảng, Nhà nước ta thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, vì mọi gia đình ấm no, xã hội phồn vinh và phát triển.

            Hy vọng, trong thời gian đến các Hội đoàn thể và các thôn tiếp tục tổ chức tuyên truyền sâu, rộng bằng nhiều hình thức phù hợp đến cán bộ, hội viên và nhân dân tạo sức lan tỏa lớn, để thu hút sự tham gia hưởng ứng tích cực của nhiều người, nhằm tăng thêm nguồn lực để hỗ trợ người nghèo tiếp cận vốn, cải thiện kinh tế gia đình, giảm nghèo bền vững theo tiêu chí đa chiều.

 

Nguyễn Thị Thu Thủy

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang