Đức Tín ra quân vệ sinh môi trường, chủ động dập dịch sốt xuất huyết ​
anh tin bai

          Khi dịch sốt xuất huyết bùng phát mạnh trên địa bàn xã Đức Tín, lực lượng đoàn viên thanh niên của xã đã phối hợp với các ban nghành, đoàn thể và chính quyền địa phương khẩn trương ra quân phát quang bụi rậm, dọn dẹp vệ sinh  chủ động dập dịch trên địa bàn thôn 8 xã Đức Tín.

          Xã đã chủ động tuyên truyền trực quan, dùng loa phát thanh lưu động đến từng thôn, xóm để tuyên truyền cho người dân hiểu sâu về việc chủ động phòng, chống và biết được mức độ nguy hiểm của dịch bệnh sốt xuất huyết và có cách phòng ngừa.

          Cùng với việc tuyên truyền, đoàn viên thanh niên, chính quyền địa phương, các ban ngành, đoàn thể chính trị còn ra quân phát quang bụi rậm, thông cống rãnh, vệ sinh môi trường xung quanh, hoặc làm clip để truyền tải về tình hình dịch sốt xuất huyết trên các trang mạng xã hội nhằm tuyên truyền cho những người dân sử dụng mạng xã hội về cách nhận biết về các triệu chứng của dịch bệnh sốt xuất huyết và phương pháp phòng, chống bệnh. Cũng nhờ vậy, mà người dân dễ nắm bắt và hiểu rõ hơn về mức độ nguy hiểm của dịch bệnh và có cách phòng bệnh sốt xuất huyết hiệu quả.

Lê Quang Hiếu

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang