Đức Tín: Thăm cán bộ và nhân viên Trạm Y tế xã nhân ngày thầy thuốc Việt Nam ​

 

 

 

Sáng ngày 27/2/2023 thay mặt lãnh đạo xã, đồng chí Trần Thế Phiệt – HUV- Phó bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã tới thăm cán bộ và nhân viên Trạm Y tế xã nhân ngày thầy thuốc Việt Nam. Đi cùng có các đồng chí Nguyễn Thị Thu, Phó chủ tịch HĐND xã; Đồng Chí Trần Thị Thanh Truyền, Phó chủ tịch UBND xã.

          Thay mặt cho lãnh đạo địa phương đồng chí Trần Thế Phiệt gửi lời chúc mừng đến tập thể cán bộ Trạm Y tế, các đồng chí y tế thôn, đồng thời đồng chí cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với đội ngũ cán bộ y tế đã không quản ngại hy sinh, cống hiến sức lực cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân và nhất là đại dịch COVID- 19 vừa qua. Qua đó đồng chí Phiệt cũng đề nghị các cán bộ y tế tiếp tục học tập, trao dồi chuyên môn, nghiệp vụ để phục vụ tốt hơn cho nhân dân trong việc cứu chữa người bệnh, cùng chung sức đồng lòng, đồng tâm hiệp lực, phát huy sức sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành các kế hoạch, mục tiêu, các tiêu chí liên quan tới lĩnh vực y tế trong năm 2023 và sứ mệnh cao cả mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao cho.

          Nhân dịp này, đồng chí đã tặng hoa, quà và gửi lời chúc mừng tới các thầy thuốc, y bác sỹ đang công tác luôn dồi dào sức khỏe hoàn thành tốt nhiệm vụ và có nhiều đóng góp trong công tác chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho nhân dân.

Thay mặt cho tập thể cán bộ trạm y tế xã đồng chí Nguyễn Văn Tài trạm trưởng trạm y tế xã chân thành cảm ơn lãnh đạo địa phương đã quan tâm tới tập thể cán bộ, nhân viên của trạm y tế xã nhân ngày thầy thuốc Việt Nam.

Lê Quang Hiếu

 

 

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang