Đức Tín: Tổ chức chương trình văn nghệ Mừng Đảng Mừng Xuân Quý Mão - 2023

 

Đêm ngày 09 tháng 01 năm 2023 tai hội trường UBND xã Đức Tín long trọng tổ chức văn nghệ nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi những ngày đầu năm mới 2023, qua đó cổ vũ, động viên toàn Đảng, toàn dân, toàn quân xã Đức Tín nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, tích cực lao động sản xuất. Đây cũng là dịp để đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, nâng cao đời sống tinh thần trong toàn thể nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

          Với mỗi người dân Việt Nam, Tết Nguyên đán là khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa. Xuân Quý Mão năm nay, trong điều kiện kinh tế đất nước còn nhiều khó khăn, chung tay vì người nghèo, “không để ai bị bỏ lại phía sau”, các tổ chức, doanh nghiệp, mạnh thường quân trên địa bàn xã hưởng ứng lời kêu gọi và thực hiện trách nhiệm xã hội của mình đã ủng hộ, giúp các gia đình hoàn cảnh khó khăn đón tết đầy đủ, đầm ấm hơn.

          Đại diện các tổ chức, doanh nghiệp, mạnh thường quân ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” xã Đức Tín với một số tiền không lớn nhưng giúp người nghèo địa phương có một cái tết thất nhiều ý nghĩa. Đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, chúng tôi rất mong cộng đồng doanh nghiệp sẽ chung tay xây dựng Quỹ “Vì người nghèo” với mục tiêu không chỉ để bà con có một mùa xuân ấm năm nay, mà sẽ có nhiều mùa xuân thực sự hạnh phúc hơn”.

          Đêm nhạc có sự góp mặt của nhiều tiết mục ca, múa nhạc của các em học sinh, các ca sỹ không chuyên của địa phương đem đến cho khán giả các tiết mục ca, múa nhạc, nhiều ca khúc ca ngợi về Đảng, Bác Hồ kính yêu, về mùa xuân, tình yêu và quê hương đất nước.

          Kết thúc đêm nhạc, toàn bộ số tiền quyên góp được UBND xã dành để giúp đỡ người nghèo, người dân hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Lê Quang Hiếu

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang