Đức Tín: Tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ liên thế hệ

Sáng ngày 21/6/2022 tại Nhà văn hóa thôn 5, xã Đức Tín, diễn ra  Lễ ra mắt Câu lạc bộ liên thế hệ. Về dự lễ có ông Nguyễn Văn Nam - Phó Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh, ông Hứa Đại Phong - Chủ tịch Hội Người cao tuổi huyện Đức Linh; ở xã có ông Nguyễn Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, bà Trần Thị Thanh Truyền - Phó Chủ tịch UBND xã cùng các ban ngành đoàn thể và 50 hội viên câu lạc bộ.

          Bước đầu mới thành lập còn gặp nhiều khó khăn, với sự quyết tâm của hội người cao tuối xã Đức Tín, sự chỉ đạo quyết liệt của Đảng ủy và UBND xã, Hội Người cao tuổi xã đã ra mắt Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau của Chi hội Người cao tuổi thôn 5 xã Đức Tín. Có 50 hội viên tham gia câu lạc bộ và đã vận động quỹ được 10.000.000 đồng, giúp đỡ các thành viên trong câu lạc bộ có hoàn cảnh khó khăn, sống vui, sống khỏe cùng với cộng đồng.

          Nguyễn Văn Nam - Phó ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh và ông Hứa Đại Phong - Chủ tịch Hội Người cao tuổi huyện Đức Linh, tặng quà cho câu lạc bộ và phát biểu chỉ đạo Câu lạc bộ liên thế hệ thôn 5 xã Đức Tín thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm trong quá trình điều hành; đồng thời, nhân rộng mô hình câu lạc bộ liên thế hệ trên địa bàn xã.

                                                Lê Quang Hiếu

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang