Đức Tín: Tổ chức Lễ trao tặng Mái ấm đồng đội

 

anh tin bai

Ngày 04/7/2023, Hội  Cựu chiến binh (CCB) xã Đức Tín phối hợp với Hội CCB huyện Đức Linh, tổ chức Lễ trao tặng Mái ấm đồng đội cho gia đình ông Võ Tánh là hội viên Hội CCB chi hội 8.

Sau hơn 1 tháng thi công, căn nhà của gia đình ông Võ Tánh đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với diện tích 95m2. Tổng kinh phí xây dựng 600 triệu đồng, trong đó kinh phí Hội  cựu chiến binh huyện Đức Linh hỗ trợ cho gia đình ông 50 triệu đồng. Phần còn lại là do người thân, các con trong gia đình giúp đỡ, đóng góp.

Tại buổi lễ trao tặng Mái ấm đồng đội, ông Trần Ngọc Tài, Chủ tịch Hội CCB huyện phát biểu, tuy số tiền hỗ trợ cho gia đình ông Tánh không nhiều nhưng đó là tấm lòng của tất cả các hội viên Hội CCB trên địa bàn toàn huyện đóng góp để xây dựng mái ấm đồng đội,

Hội CCB huyện, Đảng ủy, HĐND, Ủy ban nhân dân, Mặt trận và các đoàn thể đã tặng gia đình ông Võ Tánh những phần quà ý nghĩa về mặt tinh thần tạo động lực cho gia đình ông Tánh vươn lên trong cuộc sống.

Việc xây dựng mái ấm đồng đội thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của Hội CCB huyện Đức Linh và Hội CCB xã giúp đỡ hội viên có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống.

Lê Quang Hiếu

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang