Đức Tín: Tổ chức trao quà Tết cho hộ nghèo

 

Sáng ngày 17 tháng 01 năm 2023 tại hội trường UBND xã Đức Tín, UBMT Tổ quốc Việt Nam xã Đức Tín phối hợp Với UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận tổ chức trao quà cho hộ nghèo trên địa bàn xã.

          Ở tỉnh có bà Bố Thị Xuân Linh, Chủ tịch UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Thuận, cùng với ông Đỗ Văn Tư, Phó Chủ tịch UBMT Tổ quốc Việt Nam huyện Đức Linh; Phối hợp với ông Trương Văn Minh Chủ tịch UBMT Tổ quốc Việt Nam xã Đức Tín đã trao 88 phần quà cho các hộ nghèo của xã mỗi phần quà trị giá 500.000đ để các hộ nghèo vui xuân đón tết.

Về dự và phát biểu ý kiến ông Nguyễn Ngọc Dân bí thư đảng ủy thay mặt cho lãnh đạo địa phương lên phát biểu. Ông cảm ơn bà Bố Thị Xuân Linh, Chủ tịch UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã quan tâm đến địa phương và cũng chia sẻ những khó khăn của địa phương và đã tặng quà cho các hộ gia đình nghèo của xã để các hộ gia đình có một cái tết thật nhiều ý nghĩa, thay mặt đơn vị ông Nguyễn Ngọc Dân chúc bà Bố Thị Xuân Linh Chủ tịch UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh và gia đình bà qua một năm mới dồi dào sức khỏe và đón tết thật nhiều niềm vui.

Lê Quang Hiếu

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang