Đức Tín: Tổng kết công tác Hội Cựu chiến binh năm 2022 ​

 

          Chiều ngày 06 tháng 01 năm 2023 tại hội trường UBND xã Đức Tín Hội Cựu chiến binh (CCB) xã tổ chức tổng kết công tác Hội năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

          Về dự, có ông Đoàn Thanh Hoàng, Phó Chủ tịch Hội CCB huyện. Ở xã, có ông Nguyễn Ngọc Dân, Bí thư Đảng ủy xã; ông Trần Thế Phiệt, Chủ tịch UBND xã, cùng với 38 hội viên Hội CCB xã.

          Ông Đinh Đức Thuấn, Chủ tịch Hội CCB xã phát biểu khai mạc hội nghị. Ông Nguyễn Hiếu, Phó chủ tịch Hội CCB xã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ Trong năm 2022 và đưa ra phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

          Hội nghi đi vào thảo luận vấn đề công tác phát triển hội viên và nhiều vấn đề có liên quan đến tình hình kinh tế xã hội an ninh – quốc phòng, trật tự an toàn xã hội hiện nay.

          Thay mặt cho Đảng ủy ông Nguyễn Ngọc Dân, Bí thư Đảng ủy xã lên phát biểu ý kiến chỉ đạo tại hội nghị và chỉ ra những đã làm đươc và mặt còn hạn chế trong công tác xây dựng và phát triển hội, ông cũng nhấn mạnh trong năn 2023 hội cần chú tâm vào những việc như xây dựng và kết nạp hội viên cũng như tiên phong đi dầu trong các phong trào do địa phương phát đông. Nhân dịp tết đến xuân về ông chúc toàn thể những người tham dự hội nghị dồi dào năng lượng, an khang thịnh vượng trong năm mới Quý Mão 2023.

          Ông Đoàn Thanh Hoàng, Phó Chủ tịch hội CCB huyện phát biểu ý kiến chỉ đạo và chỉ ra những mặt mạnh của Hội CCB xã vã những khuyết điểm còn tồn tại cần khắc phục trong năm 2023.

Lê Quang Hiếu

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang