Đức Tín: Tổng kết công tác Hội Cựu thanh niên xung phong năm 2022 ​

 

 

 

         Sáng ngày 08/12/2022, Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) xã Đức Tín tổ chức công tác tổng kết năm 2022 và đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2023.

         Bà Nguyễn Thị Nhạn, Chủ tịch Hội Cựu TNXP xã ôn lại truyền thống của Hội trong công tác chống giặc Mĩ xâm lược. Ông Nguyễn Văn Bình thông qua báo cáo một năm thực hiện nhiệm vụ của hội và đưa ra phương hướng nhiệm vụ cho năm 2023 cho hội.

          Bà Trần Thị Thanh Truyền, Phó Chủ tịch UBND xã, phát biểu một số ý kiến chỉ đạo liên quan đến công tác của hội trong năm 2022, phương hướng nhiệm vụ phát triển và xây dựng hội trong năm 2023 và chúc các đồng chí lãnh đạo của hội và tất cả các hội viên dồi dào sức khỏe và có nhiều đóng góp tích cực trong công tác tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương tới với người thân trong gia đình và người dân trong địa phương, phát huy tốt tố chất của anh bộ đội cụ Hồ.  Chúc hội cựu TNXP ngày một phát triển.            

Thay măt Hội Cựu TNXP bà Nguyễn Thị Nhạn cảm ơn chính quyền đã đến dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo trong công tác phát triển và xây dựng Hội và chúc các đồng chí lãnh đạo địa phương thật nhiều sức khỏe và xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

 

Lê Quang Hiếu

 

 

 

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang