Đức Tín: Tổng kết công tác xây dựng Đảng, công tác dân vận năm 2020 ​

Ngày 08/01/2021, Đảng bộ xã Đức Tín tổ chức hội ngh tổng kết công tác xây dựng Đảng, công tác dân vận năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

Năm 2020, tình hình dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp và kéo dài, tốc độ lây nhiễm cao, dịch tả lợn châu Phi có dấu hiệu tái phát, việc tài đàn heo gặp khó khăn; thời tiết, thiên tai, mưa bão cục bộ kéo dài, làm ảnh hưởng không nhỏ đến mọi hoạt động của đời sống nhân dân. Bên cạnh đó, một số mặt hàng nông sản giá cả ở mức thấp, giá điện, vật tư, phân bón, thức ăn gia súc tăng cao, cũng làm ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân. Nhưng được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của các cấp và sự quyết tâm vượt khó vươn lên, xã Đức Tín đã vượt qua khó khăn, thách thức ổn định cuộc sống. Các chỉ tiêu, nhiệm vụ đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Đảng bộ được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Năm 2021, là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết của Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025, là thời cơ, thách thức lớn để đưa kinh tế xã hội địa phương bứt phá trong nhiệm kỳ mới. Đảng bộ xã đã đề ra 13 chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội, 5 chỉ tiêu về xây dựng đảng, 6 nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu đồng thời thực hiện tốt 4 nhiệm vụ trọng tâm và 2 khâu đột phá mà đại hội đã đề ra.

        Với sự đoàn kết nhất trí một lòng, niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, sự nỗ lực của chính quyền, sự phấn đấu của cả hệ thống chính trị và sự hưởng ứng mạnh mẽ của nhân dân, hội nghị tin tưởng vào sự thành công sắp tới của xã nhà trong năm 2021,  xây dựng xã Đức Tín, ngày càng vững mạnh về kinh tế, vững về quốc phòng - an ninh.

Tại hội nghị, Ban Chấp hành Đảng bộ xã khen thưởng 2 tập thể và 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2020.

Nguyễn Hoàng Anh

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang