Đức Tín: Trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường”

 

          Sáng ngày 11/9/2020, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” xã Đức Tín tổ chức trao học bổng đợt 1 năm học 2020 - 2021 cho 10 em học sinh với số tiền 8.000.000 đồng (trong đó: 4 em học sinh tiểu học nhận học bổng mỗi suất 500.000 đồng và 6 em học sinh THCS, THPT nhận học bổng mỗi suất 1.000.000 đồng) và 130 phần quà cho các em học sinh nghèo.

          Đến dự buổi lễ trao học bổng, có đồng chí Nguyễn Ngọc Dân - Bí thư Đảng ủy xã Đức Tín đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, các đơn vị tài trợ và gửi lời chúc các em học sinh tiếp tục phát huy tinh thần hiếu học và hy vọng học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” sẽ tiếp sức để các em tiếp tục ước mơ đến trường.

          Cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” được Ban chỉ đạo xã thực hiện hàng năm, thường xuyên, lâu dài nhằm giảm bớt phần nào tình hình học sinh gặp khó khăn và thiếu đồ dùng học tập. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc góp phần vào sự nghiệp giáo dục, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nguồn nhân tài ở địa phương.

 

Nguyễn Duy Hiền

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang