Hội đồng nhân dân xã Đức Tín khóa IV nhiệm kỳ 2021 - 2026 tổ chức kỳ họp thứ 6
anh tin bai

          Ngày 28/07/2023, Hội đồng nhân dân xã Đức Tín khóa IV nhiệm kỳ 2021- 2026 tổ chức kỳ họp thứ 6, để thảo luận, đánh giá tình hình thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội - quốc phòng, an ninh 6 tháng đầu năm 2023 và quyết định một số nhiệm vụ, giải pháp quan trọng 6 tháng cuối năm 2023. Đặc biệt, thực hiện các Kết luận của Ban Thường vụ Huyện ủy, Quyết định của Ủy ban nhân dân huyện Đức Linh về điều động, luân chuyển một số vị trí cán bộ trong cơ quan.

          Về dự họp tại kỳ họp có đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy và các đồng chí trong Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân huyện.

          Tại kỳ họp, các vị đại biểu HĐND xã đã phát huy vai trò trách nhiệm của mình, tích cực tham gia thảo luận và phân tích làm rõ những hạn chế, tồn tại, nguyên nhân và đề ra những giải pháp quan trọng trong việc thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội… của địa phương. Đại biểu HĐND xã đã tập trung thảo luận và nhất trí, biểu quyết thông qua các Nghị quyết: Nghị quyết về nhiệm vụ phát triển KT-XH 6 tháng cuối năm 2023; Nghị quyết về phê duyệt quyết toán ngân sách năm 2022; Nghị quyết về phê duyệt sử dụng nguần vượt thu năm 2022; Nghị quyết xin phê duyệt sử dụng nguồn dự phòng; Nghị quyết xin phê duyệt nguồn kết dư; Với tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ, phát huy dân chủ và đoàn kết, thống nhất cao, Kỳ họp HĐND xã đã thống nhất cao các nội dung chương trình mà kỳ họp lần thứ 6 đã đề ra.

          Đồng chí Nguyễn Ngọc Dân, Chủ tịch HĐND xã tiếp thu một số ý kiến mà các đại biểu HĐND xã kiến nghị tại kỳ họp và yêu cầu UBND xã giải trình một số ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Đức Tín có liên quan đến địa phương trong việc phát triển kinh tế - xã hội - quốc phòng - an ninh.

Lê Quang Hiếu

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang