Chương trình “Vầng trăng yêu thương” ở xã Trà Tân
anh tin bai

              Ngày 23- 24/9/2023, tại trường Tiểu học Hai Bà Trưng và Tiểu học Bà Triệu. Huyện đoàn Đức Linh phối hợp với Thành đoàn Phan Thiết, Cụm thi đua số 03 Hội phụ nữ Công an tỉnh Bình Thuận, Câu lạc bộ Ngọc Trong Tâm và xã Đoàn Trà Tân tổ chức chương trình Trung thu năm 2023 với chủ đề “Vầng trăng yêu thương”.

 Chương trình “Vầng trăng yêu thương” với nhiều nội dung đặc sắc như múa lân khai hội, các em được sinh hoạt, vui chơi với nhiều trò chơi hấp dẫn, tiệc buffet do Ban tổ chức chuẩn bị. Cùng với đó các bậc phụ huynh và các em học sinh được các đồng chí Cụm thi đua số 03 Hội Phụ nữ Công an tỉnh tuyên truyền về Luật ATGT, phòng chống ma túy và phòng cháy chữa cháy. 

 Chương trình đã tặng 1.053 phần quà trung thu, 70 suất quà học sinh hoàn cảnh khó khăn, 10 suất học bổng đặc biệt khó khăn, 10 suất quà cho các khối lớp hoàn thành tốt nhiệm vụ, 04 chiếc xe đạp, 01 tủ sách thư viện và 200 đầu sách, 500 phần ăn tối, 40 suất quà hộ khó khăn và tổ chức các gian hàng trò chơi, ẩm thực, cắt tóc cho các em học sinh với tổng kinh phí là 136 triệu đồng.

 Đây là chương trình mang nhiều yêu thương và sự sẻ chia đến với các em thiếu nhi đặc biệt là thiếu nhi ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số và cũng chính là tình cảm và trách nhiệm của của tổ chức Đoàn, tổ chức Đội. Qua đó, huy động thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành, các lực lượng xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng nhằm cổ vũ, động viên, tiếp thêm sức mạnh để vun đắp cho những ước mơ của các em sớm trở thành hiện thực. 

Đại diện Ủy ban nhân dân xã Trà Tân cảm ơn các đơn vị đã quan tâm dành nhiều tình cảm cho các em thiếu nhi nhất là các em hoàn cảnh khó khăn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số có một mùa Trung thu nhiều kỷ niệm vui vẻ, ấm ám, ấn tượng và tràn đầy ý nghĩa.

                                                                             Diễm My    

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang