Đại biểu Quốc Hội khóa XV tiếp xúc cử tri hai xã Trà Tân - Đông Hà
anh tin bai

              Sáng ngày 28/6/ 2023, ông Đặng Hồng Sỹ và Bà Trần Thị Hồng Nguyên, Đại biểu Quốc Hội khóa XV tiếp xúc cử tri hai xã Trà Tân – Đông Hà, cùng đi với đoàn có các ông, bà Sở ngành của tỉnh. Ông Huỳnh Văn Tú, Phó Chủ Tịch UBND huyện, Ông Lê Văn Thọ, Phó Chủ Tịch HĐND huyện, lãnh đạo một số phòng ban của huyện và 80 cử tri.

Đại biểu Quốc hội Trần Thị Hồng Nguyên báo cáo kết quả kỳ họp thứ 5, ng Đại biểu Quốc hội Đặng Hồng Sỹ đã trả lời ý kiến cử tri lần tiếp xúc trước.

Qua buổi tiếp xúc cử tri có 6 lượt ý kiến, kiến nghị của cử tri hai xã quan tâm về môi trường, đất đai, khoáng sản, đường giao thông nông thôn, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, phòng chống tham nhũng, chế độ người cao tuổi, chế độ người hoạt động không chuyên trách,… Những nội dung liên quan đến cấp tỉnh, cấp huyện đều được các Sở ngành của tỉnh, phòng ban của huyện trả lời trực tiếp tại hội nghị.

Đại biểu Quốc hội Đặng Hồng Sỹ cũng đã trực tiếp trả lời một số ý kiến, kiến nghị của cử tri, những ý kiến còn lại sẽ trả lời vào buổi tiếp xúc lần sau, đa số cử tri đều thống nhất và đồng tình.

Văn Quân

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang