Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Trà Tân lần thứ XII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 ​

Ngày 10/6/2021 Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Trà Tân tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XII, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Về dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Võ Thị Ngọc Mai - Chủ Tịch Hội LHPN huyện; lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã; các ban ngành đoàn thể xã, Bí thư chi bộ các thôn cùng với sự có mặt của 28 hội viên tiêu biểu, đại diện cho 1.543 hội viên trong toàn xã.

Nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tạo điều kiện của cấp ủy Đảng, chính quyền, tổ chức hội cấp trên, sự phối hợp của các ban, ngành, Mặt trận và các đoàn thể, Hội LHPN xã đã đoàn kết, chủ động, sáng tạo, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, triển khai thực hiện nhiều mô hình mới, nhiều phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả. Đặc biệt là thực hiện phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với xây dựng nông thôn mới. Với những cố gắng nỗ lực của cán bộ, hội viên, phụ nữ đã hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Hội LHPN xã nhiệm kỳ 2016 - 2021 đề ra.

Tại đại hội, các đại biểu đã thảo luận, đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2021 - 2026 với mục tiêu giúp đỡ 83% hộ phụ nữ nghèo làm chủ hộ, hàng năm mỗi chi hội giúp đỡ thêm 1 - 2 gia đình chưa đạt 5 không 3 sạch; phấn đấu nâng tỷ lệ hội viên đạt trên 86%.

          Với tinh thần làm việc nghiêm túc, đại hội đã bầu 9 đồng chí vào Ban Chấp hành Hội LHPN xã nhiệm kỳ 2021 - 2026 và bầu đoàn đại biểu dự đại hội cấp trên.                                                                                                                            Đại hội diễn ra trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Ban tổ chức Đại hội đã tuân thủ đúng quy định phòng, chống dịch Covid 19, đeo khẩu trang, sát khuẩn, giãn cách đảm bảo đại hội diễn ra thành công tốt đẹp.

 

                                                                                   Ngọc Mai

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang