Trà Tân: Khởi công các công trình, phần việc xây dựng xã nông thôn mới nâng cao ​

 

Sau khi tổ chức Lễ phát động xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) nâng cao năm 2022. Ngày 8/6/2022, xã Trà Tân tiến hành khởi công các công trình, phần việc thiết thực, quan trọng từ nguồn đóng góp của các doanh nghiệp, mạnh thường quân và người dân tại địa phương.

Theo đó, xã Trà Tân đã thực hiện xã hội hóa sửa chữa tuyến đường huyết mạch số 8 nối từ ĐT 766 vào đến thôn 5, với chiều dài hơn 5 km, đồng thời tu sửa các đường giao thông nông thôn xuống cấp. Trồng hơn 500 cây xanh dọc các tuyến đường giao thông; nạo vét kênh mương, thu gom rác thải. Xây dựng hệ thống ánh sáng an ninh nâng cao từ UBND xã vào đến sông La Ngà.

Theo UBND xã Trà Tân, để có thể xây dựng xã đạt chuẩn NTM nâng cao trong năm 2022, ngoài việc thực hiện một số công trình, phần việc thiết thực, xã tiếp tục tập trung huy động các nguồn lực đầu tư của các thành phần kinh tế, phát huy hiệu quả lợi thế của địa phương để phát triển kinh tế - xã hội. Tăng cường liên kết sản xuất nâng cao giá trị đầu ra cho nông sản; thu hút đầu tư công nghiệp; tiếp tục xây dựng cảnh quan sáng, xanh sạch, đẹp, an toàn; không ngừng nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người dân.

Minh Bảo

 

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang