Trà Tân: Mừng thọ người cao tuổi
anh tin bai

Sáng ngày 06/6/2023 nhân kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 - 6/6/2023), UBND xã Trà Tân tổ chức Lễ mừng thọ, chúc thọ 65 cụ 70 – 75 – 80 – 85 – 90 và trên 100 tuổi.                                             

Ông Nguyễn Đức Nghiệp - Chủ tịch Hội Người cao tuổi xã, phát biểu khai mạc và ôn lại truyền thống tốt đẹp của người cao tuổi trong 82 năm qua và những đóng góp của người cao tuổi đối với sự nghiệp Cách mạng Việt Nam.

Ông Lê Đình Trung, Phó Bí thư Đảng ủy xã, chúc các cụ nhiều sức khỏe, sống lâu trăm tuổi, nêu cao tinh thần đoàn kết tuổi cao gương sáng, luôn lưu giữ truyền thống cao đẹp của người cao tuổi, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của địa phương.

          Đại diện người cao tuổi, cụ Phạm Hồng Cẩm cám ơn Đảng ủy – UBND – UBMTTQVN xã đã quan tâm đến người cao tuổi tổ chức Lễ mừng thọ, chúc thọ đầy ý nghĩa. Từ đó, phát huy vai trò của người cao tuổi để giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và cùng nhau chung sức chung lòng xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu

                                                                                Văn Quân

 

 

 

         

 

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang