Trà Tân: Tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân xã và huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026

Từ ngày 21/3-27/3/2021, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (TQVN) xã Trà Tân phối hợp với UBND xã, Ban công tác Mặt trận  của 4 thôn, tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) xã Trà Tân và huyện Đức Linh, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đang cư trú trên địa bàn.

Tại hội nghị, các cử tri đã được nghe thông báo về các tiêu chuẩn và những trường hợp không được ứng cử đại biểu HĐND; tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên. Trong cuộc bầu cử đại biểu HĐND huyện, xã nhiệm kỳ 2021 - 2026, trên địa bàn xã có 1 người ứng cử đại biểu HĐND huyện, 39 người ứng cử đại biểu HĐND xã (trong đó: thôn 1A có 18 đại biểu, thôn 1B có 8 đại biểu, thôn 4 có 4 đại biểu, thôn 5 có 9 đại biểu). Cử tri đã bày tỏ sự tín nhiệm cao đối với các ứng cử viên. Đồng thời mong muốn các ứng cử viên trúng cử đại biểu HĐND các cấp sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm, cống hiến hết sức mình để xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Tại các điểm tiếp xúc cử tri, đại diện ứng cử viên cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm cũng như những ý kiến nhận xét đối với những người ứng cử đại biểu HĐND huyện, xã. Nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND huyện, xã trong nhiệm kỳ mới sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ người đại biểu HĐND, không làm phụ lòng cử tri; đồng thời, mong muốn nhận được sự ủng hộ của cử tri.

Cử tri đã biểu quyết, nhất trí cao danh sách những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026

Thúy Hoa

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang