Trà Tân: Tổ chức Lễ ra mắt và tập huấn mô hình điểm “Tổ phụ nữ xây dựng gia đình 5 có 3 sạch”
anh tin bai

Sáng ngày 20/9/2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Trà Tân (LHPN) tổ chức lễ ra mắt và thực tập mô hình điểm "Tổ phụ nữ xây dựng gia đình 5 có 3 sạch" tại chi hội phụ nữ thôn 5. Đây là mô hình được chọn làm điểm của toàn tỉnh. Về dự có đồng chí Nguyễn Thị Thu Thảo -  Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Bình Thuận, đồng chí Võ Thị Ngọc Mai, huyện Chủ tịch Hội LHPN huyện Đức Linh.          

Các tiêu chí của mô hình “Tổ phụ nữ xây dựng gia đình 5 có, 3 sạch” Xây dựng  tiêu chí “ 5 có”:  Có ngôi nhà an toàn; Có sinh kế bền vững; Có sức khỏe; Có kiến thức; Có nếp sống văn hóa. Xây dựng tiêu chí “3 sạch”: Sạch nhà;  Sạch bếp; Sạch ngõ.          

Qua buổi lễ ra mắt hội (LHPN) tỉnh đã tặng mô hình điểm "Gia đình 5 có 3 sạch" 01 bộ loa âm thanh trị giá 15.000.000 đồng để tuyên truyền và sinh hoạt trong tổ, trong thôn. Hội LHPN huyện, xã tặng 10 thùng đựng rác cho các hội viên khó khăn. Hội LHPN tỉnh tặng 10 bình chữa cháy cho hội viên khó khăn trong thôn.

          Sau lễ ra mắt mô hình, đồng chí Hoàng Thị Thu Thuỷ, Phó Ban Phong trào Hội LHPN tỉnh, đã tập huấn và truyền đạt những nội dung về thực hiện mô hình điểm “Tổ phụ nữ xây dựng gia đình 5 có 3 sạch” cho hội viên phụ nữ trong thôn.

                                                                      Văn Quân

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang