Trà Tân: Tổng kết 5 năm công tác Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin ​

 

anh tin bai

          Sáng ngày 13/7/2023. Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin xã Trà Tân tổ chức Hội nghị tổng kết công tác 5 năm nhiệm kỳ 2018 - 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đến dự Hội nghị có Bà Phạm Thị Hà - Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin  huyện.

           Bà Phạm Thị Mận - Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin xã Trà Tân báo cáo hoạt động của hội trong nhiệm kỳ 2018 - 2023 và nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2023 – 2028. Trong nhiệm kỳ qua hội đã hoạt động một số mặt nổi trội, vận động doanh nghiệp và mạnh thường quân trong và ngoài địa phương hỗ trợ cho người khuyết tật, tặng quà, trợ giúp cho 340 lượt đối tượng là nạn nhân chất độc da cam/dioxin và chăm sóc nạn nhân nghi nhiễm chất độc da cam/ dioxin trên 123 triệu đồng. Đây là việc làm mang tính nhân đạo kịp thời giúp đỡ những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn. Dù Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin chỉ là hội đặc thù, nhưng đã có nhiều cố gắng tích cực trong nhiệm kỳ qua.

Các ý kiến thảo luận đều thống nhất với báo cáo thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ và phương hướng nhiệm vụ đề ra trong nhiệm kỳ tới.

          Bà Phạm Thị Hà - Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin huyện Đức Linh, đánh giá cao những nỗ lực hoạt động của BCH Hội nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin xã Trà Tân đã có nhiều cố gắng thực hiện nhiệm vụ trong hoạt động của hội. Mong BCH nhiệm kỳ mới phát huy tinh thần, trách nhiệm để hội ngày càng hoạt động mạnh mẽ về nhiều mặt.

          Hội nghị đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2023 - 2028 và bầu đoàn đại biểu dự Đại hội cấp huyện 3 thành viên. Bà Phạm Thị Mận tái cử chức vụ Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin xã Trà Tân nhiệm kỳ 2023 – 2028.

                                                                             Văn Quân

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang