Trà Tân: Với Chuyến xe “Xuân yêu thương, Tết nghĩa tình” cùng hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Tết đến, xuân về là dịp để mọi thành viên trong gia đình được sum vầy, tụ họp bên mâm cơm, với những món ăn đặc trưng hương vị ngày tết, tuy nhiên với những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thì việc này dường như bị hạn chế.

Để tiếp tục phát huy truyền thống “tương thân, tương ái”, trong những năm qua phong trào Tết vì người nghèo luôn nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân trong và ngoài địa phương, qua đó có rất nhiều hộ gia đình nghèo, hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã được đón tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc.

Trong không khí vui Xuân đón tết Nhâm Dần năm 2022, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, có nhiều gia đình gặp khó khăn đặc biệt là hội viên phụ nữ không có điều kiện vui xuân, đón tết.

Xuất phát từ thực tế, ngày 25/01/2022 Hội LHPN xã đã tổ chức thực hiện chuyến xe “Xuân yêu thương, Tết nghĩa tình” trao 50 suất quà với số tiền là 15 triệu đồng đến với những Hội viên của Hội LHPN tại địa phương. Đây là việc làm có ý nghĩa giúp phần nào chia sẻ để chị em phụ nữ đón tết đầm ấm, yêu thương. Cũng nhân dịp này chi Hội Phụ nữ thôn 5, tặng 40 suất quà trị giá 8 triệu đồng, chi hội phụ nữ thôn 1B tặng 20 xuất quà trị giá 4 triệu đồng.

                                                                   Ngọc Mai

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang