Quỹ tín dụng nhân dân xã Vũ Hòa tổ chức Đại hội đại biểu thành viên thường niên năm 2020 ​

 

Sáng ngày 12/03/2021 tại Trung tâm văn hóa xã Vũ Hòa, Quỹ tín dụng xã Vũ Hòa tổ chức Đại hội đại biểu thành viên thường niên năm 2020.

Về dự có các đồng chí là lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bình Thuân, lãnh đạo Liên minh Hợp tác xã; các đồng chí lãnh đạo địa phương  và 172 thành viên được triệu tập .

Tại Đại hội, thay mặt Đoàn chủ tịch, đồng chí Bùi Đình Vân, Chủ tịch Hội đồng quản trị,  thông qua báo cáo tổng kết hoạt động năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Trong năm 2020, bối cảnh kinh tế trong và ngoài nước suy giảm, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp. Song, nhờ nắm bắt tình hình và có giải pháp lãnh đạo, tổ chức thực hiện kịp thời các nhiệm vụ nên tình hình hoạt động vẫn duy trì khá ổn định. Đa số các chỉ tiêu đều đạt và vượt kế hoạch. Cũng tại Đại hội, các đại biểu thành viên được nghe Đoàn chủ tịch Đại hội thông qua sáu tờ trình để các thành viên nghiên cứu và thảo luận biểu quyết. Sau khi thảo luận, các đại biểu thành viên đều nhất trí với báo cáo tổng kết năm 2020 và phương hướng năm 2021.

Đến dự và phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Công Hoan, Chủ tịch UBND xã, ghi nhận những kết qủa Quỹ tín dụng nhân dân xã đã đạt được trong năm 2020 và mong rằng năm 2021 Quỹ tín dụng nhân dân xã sẽ phát triển vững mạnh hơn nữa, góp phần thúc đẩy kinh tế của xã nhà ngày càng ổn định và phát triển.

                                                                                            Trần Hà

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang