Thôn 5 xã Vũ Hòa tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc

 

Ngày 14/11/2020, Ban Công tác Mặt trận thôn 5 long trọng tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc, kỷ niệm 90 năm ngày Truyền thống Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 -18/11/2020).

Đến dự, có đồng chí Nguyễn Tấn Nghệ, Huyện ủy viên, Trưởng Phòng Lao động  - Thương binh - Xã hội huyện Đức Linh; đồng chí Lê Thị Hòa, Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, các đồng chí cán bộ, đảng viên, hội viên, đoàn viên và nhân dân trong thôn.

Qua một năm thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh năm 2020”.  Cán bộ và nhân dân trong thôn luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Chi bộ và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XI, đã cơ bản tạo ra những chuyển biến quan trọng trên các lĩnh của đời sống xã hội. Nhờ vậy, đời sống kinh tế của nhân dân được cải thiện; phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trên địa bàn thôn được cán bộ, đảng viên và nhân dân nhiệt tình hưởng ứng, Câu Lạc bộ văn nghệ và thể dục, thể thao ra đời,  đáp ứng nhu cầu nhân dân, tạo nhiều sân chơi bổ ích cho thanh thiếu niên và nhân dân trong thôn; trật tự an toàn xã hội được bảo đảm; công tác xây dựng Đảng, chính quyền  được quan tâm. Việc thực hiện Nghị quyết TW 4 (khóa XII) gắn với Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị ngày càng đi vào chiều sâu và có sức lan tỏa lớn trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Xuất hiện nhiều những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phát triển kinh tế, những tấm gương điển hình tiên tiến trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Góp phần thực hiện các tiêu chí xây dựng khu dân cư kiểu mẫu.

 

 Ra mắt Câu lạc bộ Văn nghệ thôn 5

Nhân dịp này, thôn 5 ra mắt Câu lạc bộ Văn nghệ với hơn 60 thành viên tham gia và biểu diễn các tiết mục văn nghệ được luyện tập và dàn dựng kỹ lưỡng. 

                            

Đồng chí Phạm Ngọc Kha - Trưởng Ban Công tác Mặt trận thôn 5

phát động thi đua năm 2021.

Với niềm tin, đoàn kết và sự quyết tâm của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong thôn cùng với sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo địa phương. Cán bộ và nhân dân thôn 5 quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ kinh tế - xã hội, phấn đấu hoàn thành mực tiêu xây dựng khu dân cư kiểu mẫu năm 2021.

Đào Thị Nam

 

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang