Vũ Hòa: Câu lạc bộ hưu trí xã tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2020 - 2025 ​

Vũ Hòa:  Câu lạc bộ hưu trí xã tổ chức Đại hội lần thứ III

 

Ngày 27/11/2012, Câu lạc bộ (CLB) hưu trí xã Vũ Hòa tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kì 2020 - 2025.

Câu lạc bộ hưu trí xã Vũ Hòa có 107 hội viên. Nhiệm kỳ qua, CLB hưu trí xã đều tổ chức cho hội viên tham gia học tập Nghị quyết của Đảng, thông tin thời sự trong nước và quốc tế. Với trách nhiệm xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch vững mạnh, CLB thường xuyên tổng hợp trung thực những ý kiến đóng góp của hội viên, nhân dân để phản ánh với cấp ủy, chính quyền các cấp về các vấn đề liên quan đến phát triển kinh tế - xã hội - quốc phòng - an ninh, ... Những ý kiến của hội viên được chuẩn bị kỹ lưỡng, có chất lượng, sâu sát với thực tế, tâm huyết và có ý thức xây dựng, được các đồng chí lãnh đạo địa phương đánh giá cao và ghi nhận. Nhiều hội viên còn tham gia cùng cấp ủy, đoàn thể nơi cư trú tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc ở khu dân cư.

Phát biểu tại Đại hội, lãnh đạo xã Vũ Hòa đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả hoạt động CLB hưu trí xã những năm qua. Đồng thời mong muốn Ban Chủ nhiệm và các hội viên CLB tiếp tục phát huy tâm huyết, trí tuệ, là nhân tố quan trọng tạo sự đồng thuận trong nhân dân; là chỗ dựa tinh thần, tấm gương sáng trong gia đình, trong khu dân cư và có nhiều đóng góp tích cực cho nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Đại hội đã bầu Ban Chủ nhiệm CLB hưu trí Xã Vũ Hòa, gồm 9 thành viên và bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên. Ông Trần Quang Tạo được tín nhiệm tái cử Chủ nhiệm CLB hưu trí xã, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

 

Trung tâm TT-VH&TT Đức Linh

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang