Vũ Hòa: Tham gia Trại hè thiếu nhi do Huyện Đoàn tổ chức
anh tin bai

Nằm trong chuỗi hoạt động chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè, chương trình vì đàn em thân yêu, thiếu nhi Vũ Hòa đã tích cực tham gia hoạt động Trại hè thiếu nhi do Huyện Đoàn tổ chức ngày 01/7/2023 tại trường THPT Đức Linh với chủ đề “Tuổi Trẻ Đức Linh - Vui Hè Sáng Tạo”.

Trại hè thiếu nhi là một môi trường để các trại sinh trải nghiệm những điều mới mẻ, vui chơi, giải trí sau một năm chăm chỉ học tập. Đây không chỉ là nơi để chúng ta rèn luyện kỹ năng và kiến thức mà còn là cơ hội để thiếu nhi xã nhà gắn kết, học hỏi và trưởng thành cùng nhau. Tại đây, các trại sinh có thể xây dựng những mối quan hệ bền vững, học cách làm việc nhóm và chia sẻ niềm vui. Trại hè thiếu nhi cũng là nơi để các em khám phá những khả năng tiềm ẩn trong bản thân. Sẵn sàng tham gia vào các hoạt động mới lạ, tạo ra những ý tưởng sáng tạo và không ngại khám phá những thử thách. Đây là cơ hội để thiếu nhi phát triển sự tự tin, tăng cường khả năng giao tiếp, tinh hoạt trong giải quyết vấn đề và tăng thêm tình đoàn kết.

Trại hè năm nay đã mang lại nhiều điều bổ ích, ý nghĩa và mang lại nhiều giá trị thiết thực cho các trại sinh, các em đã trải qua 06 nội dung chính đó là: Thi làm cổng trại, thiết kế và thuyết trình sản phẩm tranh 3D bằng Tiếng Anh với chủ đề “Bình Thuận - Hội tụ xanh”, trang bị cho các em các kiến thức để tự phòng chống xâm hại bản thân; hỗ trợ, tư vấn và định hướng nghiệp về nghề nghiệp cho các bạn đội viên lớn và cùng cháy hết mình trong gala các trò chơi tập thể.

Ngoài đạt Giải Ba toàn đoàn, đơn vị Vũ Hòa còn đạt giải nhì nội dung bóng đá mi ni dành cho các em học sinh tiểu học với 4 đội bóng đến từ 4 cụm xã, thị trấn.

Hội trại là một sân chơi rất bổ ích trong dịp hè cho các em thiếu nhi.

 

Thanh Hằng

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang