Vũ Hòa: Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội cơ bản giữ vững ổn định

Vũ Hòa: Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội

 cơ bản giữ vững ổn định

 

Xác định nhiệm vụ giữ vững tình hình quốc phòng, an ninh có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo ổn định tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội ở địa phương. Trong 7 tháng đầu năm 2020, được quan tâm của lãnh đạo chỉ đạo của cấp ủy đảng, chính quyền, Công an xã Vũ Hòa đã tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho cán bộ và nhân dân. Nâng cao kiến thức tự phòng, tự chống, xây dựng và đẩy mạnh chất lượng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, giữ vững an ninh chính trị an toàn xã hội, kiềm chế các loại tội phạm, không để trọng án và điểm nóng xảy ra trên địa bàn.

Lực lượng công an xã làm tốt công tác tăng cường tuần tra, giám sát nắm bắt tình hình trên địa bàn, giữ vững an ninh trật tự xã hội, không để xảy ra tình trạng khiếu kiện đông người kéo dài, tố cáo vượt cấp trái pháp luật như: Lôi kéo, tụ tập nhiều người cùng đến trụ sở cơ quan, doanh nghiệp, hoặc cá nhân để đưa đơn khiếu nại tố cáo, yêu cầu giải quyết một hoặc nhiều vấn đề về quyền lợi bị vi phạm, hay việc liên quan tới việc thi hành chính sách pháp luật trên các lĩnh vực, môi trường, quản lý đất đai, tài nguyên khoảng sản.., gây ảnh hưởng tới trật tự an toàn xã hội. Các vụ việc của nhân dân gửi đến cơ quan chức năng đã được chính quyền các cấp trong xã hòa giải và giải quyết kịp thời, đúng chính sách, pháp luật và đúng thẩm quyền.

Có thể thấy những kết quả Công an xã Vũ Hòa đạt được trong 7 tháng đầu năm, đã góp phần tích cực vào công tác giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

 

Quang Thức

 

 

 

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang