Vũ Hòa: Tổ chức giao lưu văn nghệ

          Sáng ngày 03/5/2022, tại Trung tâm Văn Hóa xã Vũ Hòa, Câu lạc bộ Văn Nghệ - Dưỡng Sinh thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Vũ Hòa tổ chức giao lưu văn nghệ, khiêu vũ với các câu lạc bộ trên địa bàn xã, thị trấn Võ Xu và xã Đức Hạnh.

  Chương trình giao lưu với gần 20 tiết mục ca, múa, dân vũ, khiêu vũ và dưỡng sinh được các thành viên đến từ 9 câu lạc bộ thể hiện; nhằm thu hút ngày càng đông đảo hội viên, phụ nữ tham gia hoạt động của tổ chức Hội. Đồng thời tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ hưởng ứng, lựa chọn môn thể dục, thể thao phù hợp để tập luyện nâng cao sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần, xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời đại mới có sức khỏe để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội, góp phần xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở và xây dựng nông thôn mới nâng cao.

Chương trình giao lưu là dịp để những người làm công tác văn hóa, thể thao, các câu lạc bộ trong và ngoài xã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu học hỏi lẫn nhau; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho hội viên, phụ nữ.

Phạm Thị Thanh Hoài

 

 

                                                                                                  

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang