Vũ Hòa: Tổ chức hội nghị đối thoại người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân

     

              Ngày 17/10/2020,  xã Vũ Hòa tổ chức hội nghị đối thoại người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân thôn 6.          

Tại buổi đối thoại đồng chí Nguyễn Văn Phương - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã  đã thông qua báo cáo tiếp thu ý kiến, kiến nghị của nhân dân thôn 6 xã Vũ Hòa.

Đồng chí Nguyễn Công Hoan - Chủ tịch UBND xã thay mặt lãnh đạo địa phương trả lời ý kiến, kiến nghị của nhân dân thôn 6.

Cũng tại buổi đối thoại nhân dân thôn 6 đã đề nghị các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền cần quan tâm giải quyết những tồn tại của địa phương , kịp thời giải quyết các kiến nghị của nhân dân thôn 6 để bà con an tâm sản xuất phát triển kinh tế.

          Ðối thoại với nhân dân là cầu nối rất quan trọng, giúp cho việc lãnh đạo của cấp ủy và điều hành của chính quyền sát đời sống, gần với nhân dân, góp phần xây dựng chính quyền liêm chính, kiến tạo, lắng nghe, phục vụ người dân. Những ý kiến, kiến nghị của nhân dân gửi đến người đứng đầu cấp ủy, chính quyền là những tâm tư, nguyện vọng, là vấn đề liên quan đến quyền và lợi ích của mỗi người dân và việc trả lời, giải quyết kịp thời, đúng đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước sẽ góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của cả hệ thống chính trị, phát huy dân chủ, sức sáng tạo của nhân dân.

 

                                                                                Trần Hà         

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang