Vũ Hòa: Tổng kết công tác Hội Người cao tuổi năm 2020
 

          Chiều ngày 22/12/2020, Hội người cao tuổi xã Vũ Hòa tổ chức tổng kết công tác Hội năm 2020 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

          Tại hội nghị đồng chí Lê Xuân Doanh, Chủ tịch Hội Người cao tuổi (NCT) xã, báo cáo tổng kết công tác Hội năm 2020.

 Trong năm 2020, Hội NCT xã đã thực hiện tốt chế độ chính sách đối với NCT, như chế độ bảo trợ xã hội, tổ chức chúc thọ, mừng thọ; công tác thăm hỏi động viên NCT khi ốm đau, phúng viếng khi qua đời; công tác tư vấn sức khỏe, các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao đã được tăng cường. Bên cạnh đó, trong năm, hội NCT đã tập trung xây dựng và phát triển các loại hình câu lạc bộ (CLB) dưỡng sinh, câu lạc bộ văn nghệ, nhằm thu hút hội viên tích cực tham gia và tạo môi trường cho người cao tuổi "Sống vui, sống khỏe, sống có ích". Đến nay, CLB dưỡng sinh, CLB văn nghệ, CLB thơ của hội đã thu hút hàng trăm NCT tham gia luyện tập thường xuyên.  

          Tại hội nghị tổng kết, các đại biểu có nhiều ý kiến tham luận, đóng góp, bổ sung vào  mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ công tác Hội năm 2021,  nhằm đưa hoạt động  của Hội NCT xã Vũ Hòa ngày càng phát triển có chiều sâu.

 Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hứa Đại Phong - Chủ tịch  Hội người cao tuổi huyện Đức Linh và đồng chí Lê Thị Hòa - Phó Chủ tịch UBND xã, đã ghi nhận, biểu dương những kết quả nổi bật của Hội NCT xã đã đạt được ở các mặt công tác như: tổ chức xây dựng hội và phát huy vai trò NCT.

Năm 2021,  Hội NCT xã Vũ Hòa tiếp tục đoàn kết, đẩy mạnh phong trào thi đua "Tuổi cao - Gương sáng" gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của BCH Trung ương Đảng về đẩy mạnh  "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"; tuyên truyền vận động hội viên, và nhân dân thực hiện  hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; Động viên con cháu tích cực thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; Tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh; góp phần xây dựng xã Vũ Hòa về đích xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2021.

Trần Hà

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang