Vũ Hòa: Tổng kết công tác Mặt trận năm 2020
 

          Sáng ngày 22/12/2020 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Vũ Hòa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Mặt trận năm 2020 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

 Hội nghị đã được thông qua những kết quả đạt được trong công tác Mặt trận năm 2020, cũng như hiệu quả của việc tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Phối hợp với UBND xã quan tâm thăm hỏi, động viên kịp thời các đối tượng chính sách và người có công, các hộ nghèo, hộ cận nghèo, các hộ có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật nhân dịp tết nguyên Đán Canh Tý. Thực hiện tốt nội dụng của cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới ". Thực hiện giám sát công tác vệ sinh môi trường, các công trình xây dựng trên địa bàn xã và công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo... 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Đình Thi - Bí thư Đảng ủy xã, ghi nhận những kết quả đã đạt được trong năm 2020 của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã và các tổ chức thành viên; chỉ ra những tồn tại hạn chế, nguyên nhân và yêu cầu trong năm 2021, cần tập trung đổi mới về phương thức hoạt động, về công tác tuyên truyền, vận động nhân dân nhằm củng cố và mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân, phát huy sức mạnh đoàn kết ở từng khu dân cư, tạo sự đồng thuận cao, xây dựng xã Vũ Hòa ngày càng phát triển. Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, tạo sự đồng thuận, tích cực tham gia của nhân dân tại các khu dân cư. Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã và Ban công tác Mặt trận ở các thôn phát huy tính năng động, sáng tạo và phải có tinh thần trách nhiệm cao. Tăng cường công tác vận động, phối hợp các cơ quan, đơn vị, cá nhân, cơ sở tôn giáo, chăm lo đón Tết Nguyên đán Tân Sửu - 2021 cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, khó khăn trên địa bàn xã.

Tại hội nghị này, Ủy ban Mặt htrận Tổ quốc Việt Nam xã Vũ Hòa đã trao tặng giấy khen cho 2 tập thể và 6 cá nhân đạt thành tích cao trong công tác Mặt trận năm 2020.

                                                                                                    Trần Hà

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang