Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Đông Hà
 

Sáng ngày 30/12/2020, đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh, HĐND huyện tiếp xúc cử tri xã Đông Hà.

Đại biểu HĐND đã thông báo với cử tri về nội dung, thời gian kỳ họp thứ 12 của HĐND tỉnh khóa X, HĐND huyện khóa XI và trả lời ý kiến, kiến nghị, phản ánh của cử tri trong lần tiếp xúc trước.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri có ý kiến, kiến nghị về những vấn đề, như: chênh lệch về tiền khung giá đất giữa các năm gây thiệt hại về tiền cho người dân; vấn đề an toàn giao thông đường Z30A cần được tăng cường kiểm tra;  vấn đề về cấp phép khai thác đất, cát, đất bồi nền…

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, ông Nguyễn Hoàng Hải - đại biểu HĐND tỉnh đề nghị chính quyền địa phương và cơ quan chức năng cần tuyên truyền sâu rộng để nâng cao ý thức chấp hành an toàn giao thông khi tham gia giao thông trên đường Z30A. Việc chênh lệch giá đất của gia đình ông Nguyễn Hữu Cải cần đưa ra tòa để xác định đúng sai. Việc cấp phép khai thác khoáng sản, Tỉnh đã có quy định cụ thể, rõ ràng.

Đối với những vấn đề chưa được trả lời tại buổi tiếp xúc, Tổ đại biểu HĐND tỉnh sẽ tổng hợp gửi đến các sở, ban, ngành liên quan, giải quyết cho cử tri.

Hồ Đức Mân

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang