Đông Hà: Câu lạc bộ hưu trí xã tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2020 - 2025

 

 Ngày 24/11/2020,  Câu lạc bộ hưu trí xã Đông Hà tiến hành Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đây là đơn vị được Câu lạc bộ hưu trí huyện Đức Linh chọn làm điểm tổ chức đại hội để rút kinh ngiệm cho đại hội Câu lạc bộ hưu trí các xã, thị trấn trong huyện đạt kết quả tốt.

Đến dự có ông Hoàng Văn Ba - Chủ nhiệm Câu lạc bộ hưu trí huyện Đức Linh, cùng lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các ban ngành đoàn thể trong xã và hơn 30 hội viên Câu lạc bộ hưu trí xã.

         Câu lạc bộ hưu trí xã Đông Hà hiện có 32 thành viên. Nhiệm kỳ 2015 - 2020, Câu lạc bộ đã phát huy truyền thống tốt đẹp của người cán bộ, đảng viên. Mỗi hội viên của Câu lạc bộ đều thể hiện bản lĩnh chính trị vững vàng, có lối sống trong sáng, giản dị, luôn phát huy tốt phẩm chất đạo đức cách mạng, giữ mối quan hệ tốt với nhân dân; thường xuyên tổ chức các hoạt động gặp mặt, thăm hỏi, hỗ trợ các hội viên đau ốm hoặc có hoàn cảnh khó khăn, chúc thọ hội viên, phúng viếng hội viên và thân nhân hội viên qua đời, với kinh phí hơn 8.128.000 đồng.

                          

        Phát biểu tại đại hội, ông Hoàng Văn Ba - Chủ nhiệm Câu lạc bộ hưu trí huyện, đánh giá cao những kết quả hoạt động của Câu lạc bộ hưu trí xã Đông Hà nhiệm kỳ qua, tuy điều kiện còn khó khăn, nhưng Câu lạc bộ hưu trí xã đã được xây dựng, phát triển và có được những hoạt động thiết thực. Đồng thời mong muốn các các hội viên tiếp tục phát huy truyền thống của người cán bộ, đảng viên, đóng góp nhiều hơn nữa vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, xây dựng Câu lạc bộ ngày càng phát triển vững mạnh và nêu cao tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo.

 

        Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành  nhiệm kỳ mới gồm 7 thành viên, ông Nguyễn Hữu Cải được bầu giữ chức Chủ nhiệm Câu lạc bộ hưu trí xã Đông Hà nhiệm kỳ 2020 - 2025.

 

                                                            Hồ Đức Mân

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang