Đông Hà: Chi hội Nông dân thôn 2A tổ chức kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam và tổng kết công tác Hội năm 2023
anh tin bai

Ngày 14/10/2023, Chi hội nông dân thôn 2A tổ chức kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 – 14/10/2023) và tổng kết công tác Chi hội năm 2023.

          Chi hội đã ôn lại truyền thống Hội Nông dân Việt Nam qua 93 năm xây dựng và trưởng thành và báo cáo tổng kết công tác Chi hội, trong đó có báo cáo tài chính với tổng số thu là 20 triệu đồng từ nguồn quỹ Hội và chi 5 triệu đồng cho công tác hoạt động Chi hội, thăm hỏi động viên gia đình Hội viên bệnh tật, gặp khó khăn.

Đồng chí Đồng chí Võ Đình Lợi  - Chủ tịch Hội Nông dân xã, đã biểu dương những thành tích và kết quả đạt được của Chi hội Nông dân thôn 2A trong thời gian qua, đồng thời khẳng định vai trò rất quan trọng của nông dân trong tiến trình phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội và xây dựng nông thôn mới của địa phương. Qua đó, thay mặt Ban Chấp hành Hội Nông dân xã, đồng chí Chủ tịch Hội mong muốn trong thời gian tới, Chi hội tiếp tục phát huy những lợi thế và kết quả đạt được để xây dựng Hội và phong trào nông dân ngày càng vững mạnh.

          Đồng chí Nguyễn Văn Công  - Chi hội trưởng, thay mặt cho cán bộ, Hội viên gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo và hứa quyết tâm thực hiện tốt công tác Hội và phong trào nông dân của xã nhà.

 

                                                Tuấn Kương

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang