Đông Hà: đón đoàn thanh niên tình nguyện trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM ​
anh tin bai

Sáng ngày 03/6/2023, xã Đông Hà đón đoàn thanh niên tình nguyện của Câu lạc bộ Một ngày mới - khoa Đô thị học - trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM với 30 bạn tình nguyện viên.

Cùng với đoàn viên thanh niên của địa phương đã thực hiện nhiều chương trình, phần việc rất ý nghĩa mang trí tuệ và nhiệt huyết của tuổi trẻ như: Viếng Đài tưởng niệm, dâng hương, dâng hoa tri ân các anh hùng liệt sỹ; thăm  03 gia đình chính sách, 02 hộ già neo đơn trên địa bàn xã. Tổ chức thành công đêm văn nghệ với chủ đề “Đá đơm hoa”, lồng ghép với tặng 20 suất quà và học bổng cho các em thiếu niên, nhi đồng, gia đình khó khăn trên địa bàn xã. Tổ chức cho các thành viên thực hiện công trình vẽ tranh tường mang tính giáo dục học đường tặng cho trường Tiều học Nguyễn Đình Chiểu.

          Kết thúc chương trình tình nguyện, lãnh đạo địa phương đã ghi nhận những đóng góp của tuổi trẻ xã nhà và Câu lạc bộ Một ngày mới – Đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM thông qua buổi liên hoan, giao lưu văn hóa, văn nghệ giữa 2 đơn vị trong không khí vui tươi, sôi nổi, thắm tình đoàn kết.

 

Phạm Kương

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang