Đông Hà: Kêu gọi vận động nhân dân ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do lũ lụt

Những ngày vừa qua, do ảnh hưởng của cơn bão số 6, bão số 7 và diễn biến thời tiết bất thường, những trận mưa lớn dồn dập đã đổ ập xuống di đất miền Trung. Lũ chồng lũ đã đẩy bao gia đình vào khó khăn; thiệt hại vô cùng nặng nề đã xảy ra với đồng bào các tỉnh miền Trung, trong đó có 5 tỉnh bị thiệt hại nặng nề nhất là: Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Quảng Nam, Quảng Bình và Hà Tĩnh... Hiện tại đồng bào các tỉnh miền Trung đang phải gồng mình chống lũ và hậu quả nặng nề của trận lũ kép sẽ còn gây ra nhiều khó khăn chồng chất cho bà con những ngày sắp tới. Hàng ngàn hộ dân ở khúc ruột miền Trung đang gặp nhiều khó khăn, vất vả.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, được sự đồng ý của Thường trực Đảng ủy, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Đông Hà tổ chức đợt vận động, quyên góp trong cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang, nhân dân trong và ngoài địa phương bằng những hình thức thích hợp phát động, kêu gọi và ủng hộ, giúp đỡ nhân dân miền Trung vượt qua bão lũ.

Mọi sự hỗ trợ, giúp đỡ xin gửi về: Thường trực Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã (đ/c Dinh: 0983790673), UBND xã, hoặc thôn trưởng các thôn.

                                                            Hồ Đức Mân

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang