Đông Hà: Lãnh đạo địa phương thăm hỏi và chúc mừng Hội Nông dân xã nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 – 14/10/2023)
anh tin bai

          Ngày 13/10/2023, các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN, các tổ chức chính trị xã hội xã Đông Hà tặng hoa chúc mừng Hội Nông dân xã, nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2023).

          Đồng chí Nguyễn Hoàng Duy – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã, biểu dương những thành tích và kết quả đạt được của Hội Nông dân xã trong thời gian qua, đồng thời khẳng định vai trò của nông dân trong tiến trình phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội và xây dựng nông thôn mới của địa phương. Qua đó, lãnh đạo địa phương cũng chia sẻ những khó khăn của tập thể, cá nhân, hội viên trong quá trình hoạt động và mong muốn trong thời gian tới, Hội Nông dân xã tiếp tục phát huy những lợi thế và kết quả đạt được để xây dựng Hội và phong trào nông dân ngày càng vững mạnh.

          Đồng chí Võ Đình Lợi  - Chủ tịch Hội Nông dân xã, thay mặt cho cán bộ, hội viên gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo và thể hiện sự quyết tâm trong xây dựng công tác Hội và phong trào nông dân của xã nhà ngày càng vững mạnh. Chăm lo cho đời sống của cán bộ, hội viên. Xây dựng nông thôn trở thành nơi đáng sống, góp phần tích cực vào phong trào xây dựng nông thôn mới nâng cao và quê hương Đông Hà ngày càng giàu đẹp.

                                                Tuấn Kương

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang