Đông Hà: Lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024 ​
anh tin bai

Sáng ngày 05 tháng 9 năm 2023 các nhà trường trong xã Đông Hà tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023-2024. Tại trường Tiểu học và Trung học cơ sở Đông Hà, đúng 7giờ lễ khai giảng bắt đầu. 

Về dự lễ khai giảng năm học mới  với thầy trò nhà trường có, về phía lãnh đạo địa phương có đồng chí Phạm Duy Kiều - Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ - TTHĐND, UBND trưởng các ban ngành đoàn thể, Bí thư, Thôn trưởng, Trưởng ban công tác Mặt trận thôn, các chức sắc tôn giáo, các công ty doanh nghiệp đã về dự và chúc mừng nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới 2023-2024.

 Cùng với sự nỗ lực quyết tâm giành thành tích cao trong dạy và học, trong những năm qua Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Đông Hà luôn tập trung ưu tiên, huy động tối đa mọi nguồn lực xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia, trường Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn. Được sự quan tâm, đầu tư kinh phí nhà trường đã tu sửa lại khuôn viên nhà trường xây cổng mới lát nền sân toàn bộ và các công trình phụ trợ cùng các hạng mục khác.

Huỳnh Tuấn Kương

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang