Đông Hà: tổ chức Diễn đàn phong trào 3 trách nhiệm của cán bộ, công chức trẻ trong cải cách hành chính
anh tin bai

 

Chiều ngày 14/7/2023, Xã đoàn Đông Hà đã tổ chức Diễn đàn phong trào 3 trách nhiệm vai trò của cán bộ, công chức trẻ trong cải cách hành chính.

Tại diễn đàn, các đồng chí cán bộ, công chức trẻ đã được thông tin về phong trào 3 trách nhiệm, các chủ trương, chính sách của tỉnh Bình Thuận về cải cách thủ tục hành chính, nhất là thực hiện giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ công. Đặc biệt, trong diễn đàn, các đồng chí cán bộ, công chức trẻ còn được truyền tải những kiến thức, kỹ năng trong việc vận động nhân dân sử dụng máy tính và các công cụ truy cập internet để ứng dụng tiện ích của công nghệ thông tin trong cuộc sống; Những tiện ích trong việc sử dụng dịch vụ hành chính công trực tuyến đối với người dân và doanh nghiệp trong việc thực hiện giải quyết các thủ tục hành chính; Tuyên truyền, hướng dẫn quy trình thủ tục và cách sử dụng phần mềm dịch vụ công trực tuyến.

          Diễn đàn là một trong những giải pháp nhằm thực hiện hiệu quả phong trào “3 trách nhiệm” trong đoàn viên thanh niên, tạo môi trường thúc đẩy cán bộ, công chức trẻ hoàn thành tốt nhiệm vụ, chủ động tham gia có hiệu quả vào công tác cải cách hành chính, thực hiện tiết kiệm, chống tham ô lãng phí.

Huỳnh Tuấn Kương

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang