Đông Hà: Tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với cán bộ và nhân dân thôn Nam Hà
anh tin bai

 

Ngày 24/6/2023, Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MT TQVN xã Đông Hà tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với cán bộ và nhân dân thôn Nam Hà - xã Đông Hà.

Tham dự buổi đối thoại có đồng chí Nguyễn Hoàng Duy – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã, các đồng chí là lãnh đạo Đảng, chính quyền, UBMTTQ, các đoàn thể và cán bộ công chức xã Đông Hà cũng về tham dự.

Đồng chí Phạm Duy Kiều – Chủ tịch UBND xã thông báo tình hình kinh tế - xã hội -  an ninh - quốc phòng của xã trong 6 tháng đầu năm 2023, những vấn đề mà dư luận xã hội quan tâm.

Có 5 ý kiến phát biểu trực tiếp tại buổi đối thoại thuộc các lĩnh vực: quản lý đất đai, tài nguyên môi trường, làm đường giao thông nông thôn, vấn đề tham gia bảo hiểm khi vay vốn ở các ngân hàng.

Với tinh cầu thị, thẳng thắn, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương  đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của các đại biểu. Những vụ việc, vấn đề người dân phản ánh, trao đổi đều được lãnh đạo xã làm rõ, trả lời xác đáng tại buổi đối thoại.

Đối với những vấn đề cần có thời gian để xác minh, lãnh đạo xã giao cho các bộ phận chuyên môn nghiên cứu, giải quyết đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của nhân dân địa phương.

Thanh Hà

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang