Đông Hà: Tổ chức Hội nghị tuyên truyền cao điểm phòng cháy chữa cháy

 

anh tin bai

Sáng ngày 20/9/2023. Ủy ban nhân dân xã Đông Hà tổ chức Hội nghị tuyên truyền cao điểm tuyên truyền kiểm tra phòng cháy chữa cháy, đấu tranh ngăn chặn cháy lớn, cháy gây thiệt hại nghiêm trọng, và phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” cho cán bộ, cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp, các tôn giáo đóng trên địa bàn xã và nhân dân.

Đại úy Nguyễn Văn Nam, Phó Trưởng Công an xã Đông Hà triển khai kế hoạch, thông báo phân công nhiệm vụ các thành viên Ban chỉ đạo, ban ngành đoàn thể, Chi bộ, Ban quản lý các thôn, mỗi hộ gia đình phải ký cam kết PCCC - CNCH nêu cao trách nhiệm tuyên truyền rộng rãi trong nhân dân nắm vững kiến thức cơ bản PCCC- CNCH khi có tình huống cháy xảy ra.

Công an xã Đông Hà hướng dẫn cơ bản cách thoát hiểm, sử dụng dụng cụ PCCC - CNCH và tư thế khi sử dụng dụng cụ PCCC - CNCH đúng cách giúp cho người dân bình tĩnh khi có tình huống cháy xảy ra.

Tại hội nghị, lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã giao cho các ban ngành, đoàn thể, Mặt trận, chi bộ, Ban quản lý các thôn đẩy mạnh công tác tuyên tryền, hướng dẫn cho người dân luôn chủ động, nâng cao ý thức PCCC - CNCH, không được chủ quan, mỗi nhà phải có từ 1-2 bình PCCC, bồn nước, cát luôn sẵn sàng khi có tình huống xảy ra.

Huỳnh Tuấn Kương

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang