Đông Hà: Tổ chức Lễ phát động toàn dân thực hiện đợt tổng vệ sinh môi trường hưởng ứng Ngày Du lịch Bình Thuận 24/10
anh tin bai

 

Sáng ngày 22/10/2023, UBND xã Đông Hà tổ chức Lễ phát động toàn dân thực hiện đợt tổng vệ sinh môi trường hưởng ứng Ngày Du lịch Bình Thuận 24/10.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Hiếu – Phó chủ tịch UBND xã đã phát biểu nhấn mạnh vai trò của môi trường và ý nghĩa của hoạt động này; đồng thời, thể hiện sự quyết tâm của địa phương trong việc duy trì các mô hình, công trình, phần việc tạo cảnh quang sáng – xanh – sạch – đẹp và thân thiện với môi trường, vận động toàn dân bảo vệ môi trường bằng những việc làm cụ thể, thực hiện nếp sống văn minh.

Phát biểu hưởng ứng, đồng chí Phạm Thị Cần – Bí thư xã đoàn đã thay mặt cho tuổi trẻ xã nhà thể hiện quyết tâm trong các phong trào hoạt động Đoàn gắn với bảo vệ môi trường bằng nhiệt huyết và tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ, qua đó mong muốn sự phối hợp nhịp nhàng của Mặt trận và các đoàn thể chính trị với chính quyền địa phương đặc biệt là vận động toàn dân thực hiện có hiệu quả công tác này, để phong trào được lan tỏa mạnh mẽ và duy trì thường xuyên.

Ngay sau Lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo cùng toàn thể các lực lượng và nhân dân tham gia dọn vệ sinh cơ quan,  đơn vị, trường học và những nơi công cộng trên địa bàn toàn xã.

Cùng thời gian trên, thì các thôn và các cơ quan, đơn vị, trường học cũng tiến hành tổng vệ sinh ở các trụ sở, đường làng, ngõ xóm tạo một phong trào hết sức mạnh mẽ và ý nghĩa đúng theo tinh thần hưởng ứng Ngày Du lịch Bình Thuận 24/10.

Tuấn Kương

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang