Đông Hà: Tổ chức Lễ phát động xây dựng xã đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao năm 2022 ​

Ngày 12/5/2022, xã Đông Hà đã tổ chức Lễ phát động xây dựng xã đạt chuẩn NTM nâng cao năm 2022.

Dự lễ, có đồng chí Huỳnh Văn Tú, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo một số phòng, ban, ngành cùng Văn phòng Nông thôn mới (NTM) huyện và Tổ công tác chỉ đạo NTM tại xã Đông Hà.

Với phương châm “Xây dựng NTM không có điểm dừng”. Sau khi được UBND tỉnh công nhận xã đạt chuẩn NTM vào năm 2015, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể cấp huyện, Đảng bộ và nhân dân xã Đông Hà đã tích cực vào cuộc, đề ra các giải pháp cụ thể, phát huy cao sức mạnh nội sinh, tranh thủ các dự án và hỗ trợ từ cấp trên, bứt phá vươn lên để nâng cao chất lượng các tiêu chí xây dựng NTM nâng cao, đến nay xã Đông Hà đã đạt 11/15 tiêu chí xã đạt chuẩn NTM nâng cao. Năm 2022, Đảng bộ và nhân dân xã Đông Hà tiếp tục phát huy tinh thần đồng thuận, đề ra giải pháp cụ thể, quyết tâm hoàn thiện 4 tiêu chí còn lại gồm: Đường giao thông; Sản xuất và hình thức tổ chức sản xuất; Môi trường; Văn hóa và cơ sở vật chất văn hóa.

Để thực hiện khát vọng đó, tại buổi lễ các tổ chức, đơn vị và các thôn đã hưởng ứng, ký cam kết thi đua, quyết tâm phấn đấu xây dựng xã Đông Hà đạt chuẩn NTM nâng cao vào cuối năm 2022, tiến đến xây dựng thành công xã NTM kiểu mẫu trước năm 2025.

Hồ Đức Mân

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang