Đông Hà: Tuyên truyền về phòng, chống pháo nổ

Ngày 23 và 24/01/2021, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Đông Hà, tổ chức tuyên truyền về phòng chống mua bán, tàng trữ, vận chuyển và sử dụng trái phép pháo nổ và Nghị định 137/2020/NĐ-CP, ngày 27/11/2020 của Chính phủ về quản lý, sử dụng pháo cũng như một số tác hại do pháo nổ, vật liệu nổ và công cụ tự chế, mức xử phạt nếu vi phạm các quy định của pháp luật về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển và sử dụng trái phép pháo nổ cũng như các loại vũ khí, vật liệu nổ gây ra trong nhân dân.

            Hội LHPN xã đã tổ chức tuyên truyền bằng loa di động đi đến từng đường làng, ngõ xóm, kết hợp tuyên truyền nội dung tờ rơi tài liệu hỏi, đáp do Công an huyện Đức Linh cung cấp về hiểu thực hiện đúng quy định của Chính phủ về đốt pháo hoa từ ngày 11/01/2021. Đồng thời, cung cấp số điện thoại của Ban Công an xã nhằm hỗ trợ nhân dân khi phát hiện các hành vi vi phạm pháp luật về pháo cần nhanh chóng tố giác.

          Vì bình yên, hạnh phúc của nhân dân, với ý nghĩa góp phần xây dựng đời sống văn hóa, mừng Đảng, mừng Xuân, đón năm mới tươi vui, an toàn và tiết kiệm. Hội LHPN xã Đông Hà kêu gọi mọi tầng lớp nhân dân nghiêm túc thực hiện tốt các quy định về phòng chống các loại pháo nổ.

                                                Hồ Đức Mân

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang