Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Đông Hà vận động hỗ trợ hội viên hoàn cảnh khó khăn
anh tin bai

 

Để thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của Hội năm 2023, đó là chăm lo, hỗ trợ cho các địa bàn khó khăn, trong đó có việc quan tâm đến đời sống cho các cán bộ, hội viên phụ nữ. Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Đông Hà vừa tổ chức vận động giúp đỡ gia đình hội viên Nguyễn Thị Thuận, thôn 2A, xã Đông Hà.

Hiện gia đình chị Thuận có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chồng chị mới chết do bị bệnh hiểm nghèo để lại 2 đứa con trai nhỏ, đứa lớn 12 tuổi, đứa nhỏ 10 tuổi. Thời gian điều trị bệnh cho chồng chị kéo dài, chi phí chạy chữa khá lớn nên kéo theo kinh tế gia đình ngày càng kiệt quệ. Bản thân chị Thuận lại bị tai nạn do cháy nổ, nên gần 1 tháng nay phải nằm viện và điều trị, đứa con trai lớn của chị phải nghỉ học để chăm sóc chị.

Thấu hiểu và chia sẻ với hoàn cảnh gia đình chị Thuận, vừa qua Hội LHPN xã đã cùng chung tay vận động các mạnh thường quân hỗ trợ cho gia đình chị Thuận gồm tiền mặt, nhu yếu phẩm với kinh phí 8 triệu đồng. Đồng thời, vận động 01chị ở gần nhà giúp đỡ chị hàng ngày, tạo điều kiện cho cháu lớn có thời gian tiếp tục đến trường.

Số tiền tuy không lớn nhưng cũng hỗ trợ cho chị Thuận ngay trong lúc gia đình gặp khó khăn nhất. Đây là niềm an ủi, động viên vô cùng lớn, thể hiện sự quan tâm, đồng hành, chia sẻ của chị em phụ nữ trên địa bàn xã. Và đây cũng chính là tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhau của Hội phụ nữ xã Đông Hà.                  

                                                  Hội LHPN xã Đông Hà

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang