Trường Tiểu học - Trung học cơ sở Nguyễn Văn Trỗi xã Đông Hà tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

 

               Hoà chung với không khí phấn khởi của ngành giáo dục trong cả nước k niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020), Trường Tiểu học - Trung học cơ sở Nguyễn Văn Trỗi xã Đông Hà  tổ chức các hoạt động kỷ niệm và phát động thi đua trong giáo viên và học sinh chào mừng ngày kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đặc biệt, trong 2 tuần học 12 và 13, các lớp đã náo nức đăng ký tiết học tốt chào mừng thầy cô giáo. Các tiết học đăng ký được đánh giá tốt, học sinh chuẩn bị bài k, dưới sự định hướng của giáo viên, các em đã tự chủ nghiên cứu bài học để chiếm lĩnh kiến thức.

Về phía giáo viên, Công đoàn trường phát động đăng ký tiết dạy tốt và hội giảng cấp trường để lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Hưởng ứng hoạt động này, các thầy cô giáo của nhà trường đã đăng ký và tổ chức tốt các tiết dạy theo hướng dạy mới, định hướng để học sinh tự nghiên cứu bài học. Có nhiều giáo viên của tất cả các môn đã đến dự các tiết dạy để học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy.

Sáng ngày 20/11/2020, nhà trường tổ chức tọa đàm k niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm áp tình thầy trò. Cũng tại buổi lễ này, nhà trường đã tổ chức gặp mặt và tri ân các thế hệ cán bộ quản lí và giáo viên qua các thời k. Thầy Tô Văn Kỳ, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo tốt đẹp của dân tộc đã trở thành đạo lý, tình cảm tự nhiên của mỗi người chúng ta. Chính vì thế các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường Tiểu học - Trung học cơ sở Nguyễn Văn Trỗi càng diễn ra sôi nổi và đạt hiệu quả tốt đẹp, thu hút được sự tham gia nhiệt tình của  học sinh, thầy cô và sự ủng hộ của các bậc phụ huynh.

Hồ Đức Mân

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang